A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị rút kinh nghiệm công tác bầu cử Trưởng thôn, nhiệm kỳ 2023-2025

 Vừa qua, Ủy ban nhân dân xã Đăk Mar tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác bầu cử Trưởng thôn, nhiệm kỳ 2023-2025 đồng thời trao quyết định công nhận đối với các cá nhân đã trúng cử chức danh Trưởng thôn nhiệm kỳ 2023 - 2025 trên địa bàn xã. Dự hội nghị có đồng chí Lê Xuân Hưng – HUV, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã, cùng các đồng chí đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã, các ban ngành, đoàn thể và 6/7 cá nhân trúng cử chức danh Trưởng thôn. Ngoài ra còn có các đồng chí Bí thư Chi bộ, trưởng Ban công tác mặt trận các thôn cũng về tham dự.

Bầu cử Trưởng thôn nhiệm kỳ 2023 - 2025 được tổ chức vào ngày 23/5 vừa qua chính là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của tất cả các đoàn viên, hội viên và quần chúng Nhân dân trên địa bàn xã. Thông qua bầu cử, đã hoàn thành bầu 7/7 thôn, trong đó có 6/7 thôn là nhân sự tái cử, 1/7 nhân sự mới. Thông qua bầu cử Trưởng thôn, nhằm phát huy tính dân chủ ở cơ sở, lựa chọn những người tâm huyết, phù hợp trong xây dựng và phát triển khu dân cư, từ đó đóng góp vào sự phát triển chung của xã nhà.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả bầu cử trưởng thôn, nhiệm kỳ 2023-2025. Báo cáo đã chỉ rõ tình hình triển khai và tổ chức thực hiện: từ việc ban hành các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn; việc thành lập các tổ bầu cử, xác định và ấn định số lượng người ứng cử được bầu ở mỗi đơn vị đến công tác tuyên truyền, vận động nhân dân và công tác hiệp thương, giới thiệu nhân sự ứng cử; cũng như chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, đảm bảo an ninh trật tự để cuộc bầu cử diễn ra an toàn, thành công; bên cạnh đó cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục cho những nhiệm kỳ bầu cử Trưởng thôn các năm tới…

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Thùa – PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã trao Quyết định cho các cá nhân đã trúng cử chức danh Trưởng thôn nhiệm kỳ 2023 - 2025

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Xuân Hưng – HUV, Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã chúc mừng và đánh giá cao nỗ lực, quá trình công tác của các Trưởng thôn trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, tin tưởng, mong muốn các Trưởng thôn nhiệm kỳ 2023 - 2025 sẽ phát huy năng lực, kinh nghiệm, sự chủ động, sáng tạo trong công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, xây dựng xã Đăk Mar giàu đẹp.

                                                                    ĐTH


Tác giả: Đỗ Thị Huyền
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Văn bản mới
Tuyên truyền về dịch vụ công trực tuyến
Thống kê truy cập
Hôm nay : 22
Hôm qua : 40
Tháng 05 : 337
Tháng trước : 884
Năm 2024 : 3.580
LIÊN KẾT