A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị Tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh và Kỳ họp thứ 4 HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021-2026

Sáng ngày 04/8/2022 tại xã Đăk Mar, HĐND tỉnh Kon Tum, HĐND huyện Đăk Hà tổ chức Hội nghị TXCT sau kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 4 HĐND huyện để báo cáo kết quả kỳ họp; Kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri tại các buổi tiếp xúc trước và lắng nghe các đề xuất, kiến nghị của cử tri.

Dự buổi TXCT tại xã Đăk Mar vào sáng ngày 04/8, Tổ đại biểu HĐND tỉnh có đồng chí Nguyễn Trung Hải - UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Phạm Thị Thương – Ủy viên BTVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện;  đồng chí Lê Xuân Hưng – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; lãnh đạo các phòng ban, đơn vị chuyên môn thuộc huyện, Lãnh đạo UBND xã và hơn 60 cử tri đại diện cho cử tri toàn xã Đăk Mar tham dự.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã tiếp thu 04 ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri tập trung vào các nội dung: Đề nghị tỉnh, huyện quan tâm đến việc định hướng cho nhân dân phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống thu nhập của nhân dân, đầu tư nâng cấp, sửa chữa tuyến đường giao thông đi cụm công nghiệp xã Đăk Mar.

Hầu hết các đề xuất, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND huyện, các đơn vị chuyên môn trả lời, làm rõ tại buổi tiếp xúc. Đối với các kiến nghị không thuộc thẩm quyền, được tổ Đại biểu HĐND tiếp thu, trình các ngành chức năng trả lời cho cử tri trong thời gian tới./.

                                                                                                  Ban biên tập 

 


Tác giả: Đỗ Thị Huyền
Nguồn:Văn phòng Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Tuyên truyền về dịch vụ công trực tuyến
Thống kê truy cập
Hôm nay : 31
Hôm qua : 51
Tháng 04 : 801
Tháng trước : 962
Năm 2024 : 3.160
Liên kết cột trái