A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐĂK MAR ĐẠT GIẢI NHẤT TẠI HỘI THI TÌM HIỂU KIẾN THỨC PHÁP LUẬT VỀ TẢO HÔN VÀ HÔN NHÂN CẬN HUYẾT THỐNG NĂM 2023

Sáng ngày 27/10/2023, Ban Dân tộc tỉnh Kon Tum phối hợp với UBND huyện Đăk Hà đã tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống thuộc Tiểu dự án 2, Dự án 9 Giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2023. Tham dự Hội thi có 05 đội là các xã có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống. Trong đó, xã Đăk Mar có 7 thành viên tham gia đến từ thôn Kon Kơ Lôk.

Một số hình ảnh lưu niệm tại Hội thi

Đây là dịp xã Đăk Mar được giao lưu, học hỏi, được thể hiện tài năng kiến thức. góp phần vào việc tuyên truyền, phổ biến sâu rộng về pháp luật hôn nhân và gia đình; các chính sách, pháp luật có liên quan đến Luật hôn nhân và gia đình; nâng cao ý thức trách nhiệm của xã hội, cộng đồng, người dân và các gia đình trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong thực hiện các quy định của pháp luật về hôn nhân và gia đình, đặc biệt là đối với các em vị thành niên, thanh thiếu niên người dân tộc thiểu số.

         Sau Hội thi cấp huyện, đội xã Đăk Mar sẽ đại diện cho huyện Đăk Hà tham gia Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống tại tỉnh Kon Tum trong thời gian tới./.

                                                                                               ĐTH

 


Tác giả: Đỗ Thị Huyền
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Tuyên truyền về dịch vụ công trực tuyến
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Hôm qua : 32
Tháng 05 : 229
Tháng trước : 884
Năm 2024 : 3.472
Liên kết cột trái