A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải bóng chuyền truyền thống xã Đăk Mar năm 2023

Ngày 23/8/2023, tại Nhà Văn hóa thôn 1, Mặt trận và các đoàn thể xã Đăk Mar tổ chức Giải bóng chuyền nam truyền thống năm 2023 nhằm chào mừng Kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập xã Đăk Mar (03/9/1998- 03/9/2023).

Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự Giải

Giải bóng chuyền nam truyền thống năm 2023, xã Đăk Mar thu hút sự tham gia của trên 70 vận động viên, đến từ 07 đội bóng thuộc các thôn trên địa bàn. Các đội tham dự giải được chia thành 02 bảng, thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, lấy 02 đội Nhất và Nhì của mỗi bảng vào bán kết, 02 đội thắng ở bán kết vào thi chung kết. Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu diễn ra đầy sôi nổi, kịch tính với nhiều cú đánh bóng đẹp, thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

 

Các đội thi đấu sôi nổi

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải cho các đội thi đấu đạt thành tích, trong đó, giải Nhất thuộc về Đội bóng chuyền Thôn 1, giải Nhì thuộc về đội bóng chuyền Thôn 5 và giải Ba được trao cho Đội bóng Thôn 3 và Thôn 4 và giải khuyến khích được trao cho các đội Thôn Kon Kơ Lôk, Đăk Mút, Kon Gung.

 

 

Ban tổ chức trao giải cho các đội bóng chuyền tham gia đạt thành tích

Đây là hoạt động thể thao được tổ chức để chào mừng các ngày Lễ lớn của đất nước và địa phương, thông qua giải nhằm động viên, cổ vũ hội viên, Nhân dân nâng cao tinh thần giao lưu, góp phần khích lệ phong trào luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe để lao động và công tác được tốt hơn. Đồng thời thắt chặt mối quan hệ, đoàn kết giữa các đơn vị trong địa phương, tạo động lực thúc đẩy phát triển phong trào thể dục thể thao của xã nhà./.

                                                                                                                ĐTH

 


Tác giả: Đỗ Thị Huyền
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Tuyên truyền về dịch vụ công trực tuyến
Thống kê truy cập
Hôm nay : 17
Hôm qua : 43
Tháng 05 : 210
Tháng trước : 884
Năm 2024 : 3.453
Liên kết đầu trang - Gần tin mới nhất