A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sôi nổi giải bóng đá Thiếu niên xã Đăk Mar năm 2023

Sau 03 ngày tranh tài sôi nổi (ngày 5, 6 và 7/7), giải bóng đá Thiếu niên xã Đăk Mar, lần thứ III năm 2023 do Ban chỉ đạo hoạt động hè xã tổ chức đã khép lại. Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu niên trong dịp hè, giúp các em nâng cao sức khỏe, phát huy năng khiếu và đặc biệt chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập xã Đăk Mar (03/9/1998-03/9/2023).

Giải có sự tham gia của 07 đội bóng với hơn 70 vận động viên đến từ 07 thôn trên địa bàn. Mặc dù chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn, nhưng các trận đấu đã diễn ra với những cuộc tranh tài sôi nổi, những đường bóng đẹp mắt, vô tư, trong sáng.

Một số hình ảnh thi đấu tại Giải

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao giải nhất thiếu niên cho đội bóng thôn 3; giải nhì cho đội bóng thôn Kon Gung. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải ba và giải phong trào, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho các đội bóng và cầu thủ đạt thành tích tại giải đấu.

Các đội nhất, nhì, ba nhận giải

Giải bóng đá Thiếu niên tiếp tục một lần nữa khẳng định sự phát triển của phong trào luyện tập thể dục thể thao trong thôn, động viên phong trào thi đấu trong bóng đá lứa tuổi thiếu niên. Từ đó phát triển phong trào bóng đá cộng đồng tại địa phương; phát triển đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.

                                                                                       ĐTH


Tác giả: Đỗ Thị Huyền
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Tuyên truyền về dịch vụ công trực tuyến
Thống kê truy cập
Hôm nay : 19
Hôm qua : 32
Tháng 05 : 244
Tháng trước : 884
Năm 2024 : 3.487
Liên kết cột trái