A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Đăk Mar tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi năm 2022

          Thực hiện Kế hoạch số 78/KH-UBND ngày 06/9/2022 của Ủy ban nhân dân xã Đăk Mar về việc tổ chức các hoạt động nhân dịp Tết Trung thu cho trẻ em trên địa bàn xã năm 2022.

Từ ngày 08/9/2022 đến ngày 10/10/2022 (tức từ ngày 13/8 đến ngày 15/8 âm lịch) trên địa bàn xã Đăk Mar có 11 điểm tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho thiếu nhi trên địa bàn xã bao gồm: Trường Mầm non, Trường Tiểu học Võ Thị Sáu , Trường Tiểu học Ka Pa Kơ Lơng, Trường Trung học cơ sở và 07 thôn trên địa bàn thu hút đông đảo trẻ em và các bậc phụ huynh tham gia.

Các trường học, các thôn trên địa bàn xã tổ chức các chương trình vui đón Tết Trung thu như: Rước đèn ông sao, trưng bày mâm cỗ, trò chơi dân gian, múa lân sư tử, các câu hỏi đó vui, chương trình văn nghệ….. Tạ.o đi kiện cho trẻ em được tiếp cận với những hoạt động vui chơi ngoài trời bổ ích và các thông tin phù hợp nhu cầu, trình độ, lứa tuổi, lợi ích nhằm đảm bảo quyền lợi cơ bản của trẻ em.

Một số hình ảnh tổ chức các hoạt động và tặng quà cho thiếu nhi trên địa bàn

Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Cấp ủy Đảng, chính quyền xã đối với trẻ em trên địa bàn. Đồng thời tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội trong việc thực hiện quyền và bổn phận của trẻ em. Các hoạt động vui Tết Trung thu trên địa bàn xã diễn ra theo đúng tinh thần chỉ đạo của UBND huyện Đăk và tạo được không khí vui tươi phấn khởi trong con em địa phương và các bậc phụ huynh.

                                                                                                    Ban biên tập


Tác giả: Đỗ Thị Huyền
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Tuyên truyền về dịch vụ công trực tuyến
Thống kê truy cập
Hôm nay : 17
Hôm qua : 41
Tháng 04 : 572
Tháng trước : 962
Năm 2024 : 2.931
Liên kết bottom cột phải