A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật tại cơ sở năm 2022

Ngày 07/10/2022, Phòng Tư pháp huyện Đăk Hà phối hợp với UBND xã tổ chức Hội nghị tuyên truyền pháp luật tại xã Đăk Mar. Tham dự hội nghị tuyên truyền có lãnh đạo và chuyên viên phòng Tư pháp; lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã, cán bộ - công chức xã; trưởng các thôn; Bí thư các chi bộ; Trưởng Ban công tác mặt và tuyên truyền viên pháp luật.

Đ/c Trương Văn Thành – Trưởng phòng Tư pháp huyện truyền đạt các nội dung tại Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được tuyên truyền, phổ biến một số nội dung về quy định của Luật hộ tịch, Luật hôn nhân và Gia đình. Giới thiệu một số điểm của Luật Bảo vệ môi trường năm 2020 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật xử lý vi phạm hành chính năm 2020 và một số nội dung cơ bản của Luật Đất đai năm 2013, Nghị định số 01/2017/NĐ-CP sửa đổi một số Nghị định hướng dẫn Luật Đất đai. Quyết định phê duyệt Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 – 2025, tầm nhìn đến năm 2030”, Luật an toàn giao thông, luật an ninh mạng. Cách phòng ngừa, xử lý hành vi xâm phạm an ninh mạng; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân đối với hoạt động bảo vệ an ninh mạng xã hội…..

Thông qua hội nghị, các đại biểu đã được tiếp cận, hiểu rõ hơn các quy định mới của pháp luật, từ đó nâng cao nhận thức thực hiện đúng các quy định của pháp luật; đồng thời triển khai tuyên truyền sâu rộng đến mọi tầng lớp nhân dân hiểu, nắm vững những nội dung cơ bản để sớm đưa các quy định của Luật vào thực tiễn cuộc sống./.

                                                                                                                                               Ban biên tập


Tác giả: Đỗ Thị Huyền
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Tuyên truyền về dịch vụ công trực tuyến
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Hôm qua : 20
Tháng 04 : 865
Tháng trước : 962
Năm 2024 : 3.224
Liên kết cột trái